Chính sách bảo mật
I. Chính sách bảo mật thông tin khách hàng
1. Mục đích
MALIS luôn tôn trọng sự riêng tư, chúng tôi đề cao việc bảo vệ thông tin cá nhân và thông tin thanh toán của khách hàng như một yếu tố tiên quyết trong quá trình phát triển chúng tôi. "Chính sách bảo mật" dưới đây là những cam kết mà MALIS thực hiện, nhằm tôn trọng và bảo vệ quyền lợi của khách hàng truy cập, ủng hộ MALIS qua Web MALIS.
2. Quy định cụ thể
2.1/ Thu thập thông tin
KHI NÀO MALIS SẼ THU THẬP DỮ LIỆU CÁ NHÂN?
MALIS sẽ/có thể thu thập dữ liệu cá nhân về bạn:
- Khi khách đăng ký và/hoặc sử dụng Các Dịch Vụ hoặc Nền tảng của MALIS, hoặc mở một tài khoản với MALIS
- Khi khách hàng gửi bất kỳ biểu mẫu nào, bao gồm đơn đăng ký hoặc các mẫu đơn khác liên quan đến bất kỳ sản phẩm và dịch vụ nào của MALIS, bằng hình thức trực tuyến hay dưới hình thức khác;
- Khi khách hàng cấp quyền trên thiết bị của bạn để chia sẻ thông tin với ứng dụng hoặc Nền tảng của MALIS
- Khi khách hàng liên kết tài khoản MALIS với tài khoản mạng xã hội của bạn hoặc các tài khoản bên ngoài khác hoặc sử dụng các tính năng mạng xã hội khác, phù hợp với các chính sách của nhà cung cấp
- Khi khách hàng thực hiện các giao dịch thông qua Dịch vụ của MALIS
- Khi khách hàng cung cấp ý kiến phản hồi hoặc gửi khiếu nại cho MALIS
- Khi khách hàng đăng ký tham gia một cuộc thi; hoặc
- Khi khách hàng gửi dữ liệu cá nhân của mình cho MALIS vì bất kỳ lý do gì.
Các trường hợp trên không nhằm mục đích liệt kê đầy đủ các trường hợp và chỉ đưa ra một số trường hợp phổ biến về thời điểm dữ liệu cá nhân của bạn có thể bị thu thập
MALIS sẽ thu thập các thông tin gì?
- Họ tên
- Địa chỉ thanh toán và/hoặc giao nhận hàng hóa;
- Số điện thoại;
- Tài khoản ngân hàng và thông tin thanh toán
Thông tin được gửi bởi hoặc liên quan đến (các) thiết bị được sử dụng để truy cập vào Các Dịch vụ hoặc Nền tảng của MALIS
Thông tin về nhân thân được cấp bởi chính phủ hoặc các thông tin khác phục vụ cho các mục đích đánh giá pháp lý, nhận biết khách hàng, xác minh thông tin hoặc phòng chống gian lận của MALIS
Dữ liệu truyền thông hoặc liên lạc, ví dụ như các tùy chọn nhận thông tin quảng cáo từ MALIS hoặc các bên thứ ba của bạn, tùy chọn phương tiện liên lạc và lịch sử thông tin liên lạc với MALIS các nhà cung cấp dịch vụ của chúng tôi, và các bên thứ ba khác;
Thông tin sử dụng và giao dịch, bao gồm chi tiết về lịch sử tìm kiếm, giao dịch, quảng cáo và nội dung hiển thị mà tương tác với Nền Tảng, cũng như các sản phẩm và dịch vụ có liên quan của bạn;dữ liệu về địa điểm
Bất kỳ thông tin nào khác về người dùng khi người dùng đăng nhập để sử dụng Các Dịch Vụ hoặc Nền tảng của chúng tôi, và khi người dùng sử dụng Các Dịch Vụ hoặc Nền tảng, cũng như thông tin về việc người dùng sử dụng Các Dịch Vụ hoặc Nền tảng của MALIS như thế nào; và dữ liệu tổng hợp về nội dung người dùng sử dụng.
Đổi/ chỉnh sửa thông tin
Nếu khách hàng có nhu cầu muốn thay đổi thông tin cung cấp trước đó thì có 2 cách: Gặp trực tiếp nhân viên bán hàng tại cửa hàng hoặc gọi điện thoại đến hotline CSKH của MALIS: 028 6681 8083. Cung cấp thông tin cũ để chỉnh sửa và thông tin mới để được cập nhật trên hệ thống thông tin.
2.2/ Lưu trữ và bảo mật thông tin riêng
MALIS thực hiện các biện pháp bảo mật khác nhau và luôn nỗ lực để đảm bảo sự an toàn của dữ liệu cá nhân của bạn trên các hệ thống của chúng tôi. Dữ liệu cá nhân của người dùng được lưu trữ đằng sau các mạng bảo mật và chỉ có thể được truy cập bởi một số nhân viên có quyền truy cập đặc biệt đến các hệ thống của MALIS. Tuy nhiên, chắc chắn không thể có sự đảm bảo an ninh tuyệt đối.
MALIS sẽ duy trì dữ liệu cá nhân tuân theo các quy định của pháp luật về bảo vệ bí mật thông tin cá nhân và/hoặc các điều luật hiện hành khác. Có nghĩa là, MALIS sẽ hủy hoặc xóa thông tin nhận dạng ra khỏi dữ liệu cá nhân của bạn khi MALIS có lý do hợp lý để xác định rằng việc lưu giữ dữ liệu cá nhân đó không còn phục vụ mục đích thu thập dữ liệu cá nhân đó nữa; việc lưu giữ không còn cần thiết cho bất kỳ mục đích hợp pháp hay mục đích kinh doanh nào và không còn các lợi ích hợp pháp nào khác để tiếp tục lưu giữ các dữ liệu cá nhân này.
Nếu khách hàng ngưng sử dụng Nền tảng của MALIS, hoặc quyền của khách hàng được sử dụng Nền tảng và/hoặc Các Dịch Vụ bị chấm dứt hoặc hủy bỏ, MALIS có thể tiếp tục lưu, sử dụng và/hoặc tiết lộ dữ liệu cá nhân của bạn tuân theo Chính sách bảo mật này và các nghĩa vụ của MALIS theo các quy định của pháp luật về bảo vệ bí mật thông tin cá nhân.
Tùy thuộc vào quy định của pháp luật, MALIS có thể tiêu hủy dữ liệu cá nhân của khách hàng một cách an toàn mà không cần thông báo trước.
2.3/ Sử dụng thông tin khách hàng
- Chỉ những bộ phận nội bộ được sử dụng thông tin lưu trữ của khách hàng bao gồm: Bộ phận Marketing, Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng, Bộ Phận Nhân viên bán hàng tại cái cửa hàng và đội ngũ bán hàng online, vận chuyển.
* MALIS có quyền sử dụng thông tin khách hàng cung cấp để:
- Giao hàng theo địa chỉ mà quý khách cung cấp.
- Cung cấp thông tin liên quan đến sản phẩm, lợi ích, ưu đãi hay các thư từ khác.
- Xử lý đơn đặt hàng và cung cấp dịch vụ, thông tin qua app MALIS theo yêu cầu của quý khách
- Sử dụng thông tin đã thu thập được từ các cookies nhằm cải thiện trải nghiệm người dùng và chất lượng các dịch vụ của MALIS
- MALIS dùng thông tin số điện thoại của khách hàng để tạo tài khoản thành viên. Từ đó tạo ra "Chương Trình Khách Hàng Thân Thiết" mang đến những ưu đãi và những quyền lợi đặc biêt dành riêng cho khách hàng thân thiết của MALIS
3. Liên kết với website khác
- Khách hàng có trách nhiệm bảo vệ thông tin tài khoản của mình và KHÔNG cung cấp bất kỳ thông tin nào liên quan đến tài khoản và mật khẩu truy cập tại app MALIS trên các website hoặc các ứng dụng khác
4. Chia sẻ thông tin khách hàng
MALIS cam kết sẽ không chia sẻ thông tin của khách hàng cho bất kỳ một công ty nào khác ngoại trừ những công ty và các bên thứ ba có liên quan trực tiếp đến việc giao hàng. Chúng tôi có thể tiết lộ hoặc cung cấp thông tin cá nhân của quý khách trong các trường hợp thật sự cần thiết như sau:
- Khi có yêu cầu của các cơ quan pháp luật.
- Chia sẻ thông tin khách hàng với đối tác chạy quảng cáo như Google ví dụ như tiếp thị lại khách hàng dựa theo hành vi của khách hàng
- Nghiên cứu thị trường và các báo cáo phân tích và tuyệt đối không chuyển cho bên thứ ba.
5. Liên hệ, giải đáp, thắc mắc.
Bất kỳ khi nào khách hàng cần hỗ trợ, xin vui lòng liên hệ với MALIS tại Emai: cskh@malis.com.vn
II. Chính sách bảo mật thanh toán
- Hệ thống thanh toán thẻ trên MALIS được cung cấp bởi các đối tác cổng thanh toán đã được cấp phép hoạt động hợp pháp tại Việt Nam. Do đó, các tiêu chuẩn bảo mật thanh toán thẻ của MALIS đảm bảo tuân thủ theo các tiêu chuẩn bảo mật của Đối tác cộng thanh toán.
- Ngoài ra, MALIS còn có các tiêu chuẩn bảo mật giao dịch thanh toán riêng để đảm bảo an toàn các thông tin thanh toán của khách hàng.
Mọi thắc mắc khách hàng vui lòng liên hệ
Hotline chăm sóc khách hàng: 028 6681 8083
Email: cskh@malis.com.vn
MALIS - Thời trang trẻ năng động